Bộ ghế sofa phòng khách đẹp giúp căn nhà của bạn trở nên hiện đại sang trọng


Những bộ ghế sofa phòng khách đẹp dành cho bạn

Bộ ghế sofa phòng khách đẹp là món đồ nội thất được tất cả các gia đình để ý. Sản phẩm vừa dùng cho đời sống thường nhật, vừa được nếu “bộ mặt” của gia đình. bởi thế, gia chủ cần chọn sofa từ bề ngoài, kích thước, màu sắc, chất liệu và phong cách phù hợp nhất. 

Sofa phòng khách là gì?

Từ lâu, sofa đã trở nên xu thế mẫu mã nội thất trong gia đình. không chỉ những căn villa sang trọng, nhà mặt phố, chung cư phù hợp sử dụng sofa mà phổ biến dòng nội thất được mẫu mã cho kiểu nhà ống nhỏ gọn. Gia chủ sở hữu thể chọn lọc không gian phù hợp ở phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng đọc sách… để bài trí sofa.

Mẫu sofa da phòng khách lớn phong cách hiện đại

Ngoài chức năng chính tiêu dùng để tiếp khách, gia chủ với thể tận dụng sofa để nằm đọc sách báo, xem vô tuyến hay nghe một đôi bản nhạc thư giãn. khi phối hợp sofa mang dòng bàn trà sẽ biến ko gian phòng khách trở nên nơi xuất sắc cho cả gia đình sum vầy. Sau những giờ làm cho việc chạy deadline căng thẳng, bạn được trò chuyện sở hữu người thân để xua tan mọi lo âu, phiền muộn.

Gợi ý những bộ ghế sofa phòng khách đẹp đẳng cấp

Nắm bắt được nhu cầu mua bộ ghế sofa phòng khách đẹp của những gia đình càng ngày càng tăng lên, những công ty nội thất liên tiếp thực hành các chiến dịch PR để lôi kéo người mua.

Sofa gỗ đơn giản

Sofa gỗ luôn lọt Top sản phẩm được khách hàng mua nhiều nhất. phần lớn khuông ghế, chân ghế, tay cầm… đều được làm bằng gỗ. điểm tốt của chất liệu này là sở hữu tính kiên cố nên chịu lực rất khả quan. Trải qua giai đoạn xử lý gỗ trước khi lắp ráp, khách hàng không phải lo lắng về trạng thái sofa gỗ bị mối mọt tàn phá. Ở phía trên chỗ ngồi của sofa mang dĩ nhiên nệm mút để tạo độ êm ái ngẫu nhiên.

Sofa gỗ sồi nhập khẩu

Gần như những dòng sofa gỗ sồi đều được du nhập từ Nga. Đây là 1 trong những cái gỗ với độ bền tốt nhất. Sau một thời kì dùng, sofa khiến cho từ chất liệu gỗ sồi không bị cong vênh. Gỗ có màu nâu nhạt khi không mang các trục đường vân đẹp tạo thành hình elip. Giá của bộ sofa phòng khách bằng sofa gỗ sồi du nhập với giá khoảng 20 triệu đồng.

Sofa gỗ công nghiệp giá rẻ

Mẫu sofa phòng khách lớn góc chữ L

Thay vì mua bộ ghế sofa phòng khách đẹp từ gỗ tự dưng đắt tiền, phổ thông gia đình tuyển lựa sofa gỗ công nghiệp. điểm hay vượt bậc cho những sản phẩm nội thất sử dụng chất liệu này là không bị mối mọt, ẩm mốc hay cong vênh. Gỗ với thể thay đổi màu sắc linh hoạt và mẫu mã theo đa dạng bề ngoài khác nhau. đặc trưng hơn, giá của sofa gỗ công nghiệp có giá dưới 10 triệu đồng. 

Sofa gỗ nguyên khối cao cấp

Sofa gỗ nguyên khối là loại nội thất cao cấp dành cho các người dùng “chịu chơi”. Sau lúc chọn lựa được những cây gỗ to có giết chắc, không bị nứt nẻ hay mục ruỗng, thợ lành nghề sẽ tiến hành xẻ gỗ theo phổ biến kiểu dáng. Giữa các chi tiết của sofa không bị ghép nối mà hoàn toàn gắn liền với nhau. Chính bởi vậy, dòng sofa phòng khách này luôn được nhận định cao về tuổi thọ mà không sản phẩm nào sánh được.

Sofa da cho phòng khách

Phòng khách nổi bật với mẫu sofa da màu trắng hiện đại

Sử dụng sofa da đặt tại phòng khách là gợi ý khôn xiết lý tưởng cho gia chủ. Chất liệu này mang tính chất mềm, mịn, trơn tuột bóng giúp không gian gia đình càng thêm đẳng cấp. Mang chất liệu này, gia chủ tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh sofa. Chỉ cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết bao gồm: Khăn mềm, dung dịch lép rửa, gia chủ sẽ nhanh chóng khiến sạch sofa trong vài phút.

Nội thất KDT - đơn vị uy tín cung cấp nội thất 

Nội Thất KDT có kinh nghiệm đa dạng năm, lực lượng giải đáp chăm chút và đội ngũ cung ứng lành nghề, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho người dùng các giá trị chủ chốt cho sản phẩm:

Bền chắc về chất lượng, đẹp mắt về mặt thẩm mỹ và hợp lý về mặt giá cả. Mỗi sản phẩm trước khi đến có quý khách sẽ trải qua giai đoạn bóc cái, phác thảo, dựng sườn và may bọc kỹ lưỡng. Xen kẽ sở hữu mỗi thời kỳ sẽ là những bước kiểm tra, đảm bảo mỗi sản phẩm đến có người dùng phải xứng đáng sở hữu số tiền các bạn đã chi trả.

NỘI THẤT KDT

  • Website: https://noithatkdt.vn/

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 25, tuyến phố Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc trong khoảng liêm, Hà Nội (Cùng tòa nhà ngân hàng Agribank)

  • Điện thoại: 0981.711.211


sofa phòng khách sofa phòng khách sofa phòng khách đẹp hiện đại sofa phòng khách sofa phòng khách

Nhận xét

Số 25, Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0981.711.211 mxh.noithatkdt@gmail.com