Giá sofa văng bao nhiêu? Chọn sofa văng phù hợp với phong thủy

Bạn đang thắc mắc rằng liệu giá thành của ghế sofa văng có đắt không? Nó có những loại kích thước như thế nào? Cách chọn ghế sofa văng phù hợp với phong thủy của chủ nhà như thế nào? Vậy giá sofa văng là bao nhiêu? Bài viết sau đây Nội Thất KDT sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các câu hỏi trên. Cùng đọc ngay nhé!

1. Kích thước ghế văng – Giá sofa văng là bao nhiêu? 

Giá sofa văng là bao nhiêu còn phải tùy thuộc vào kích thước mà bạn mong muốn về bộ ghế. Bên cạnh đó thì cùng kích thước nhưng khác về chất liệu cũng có giá khác nhau. Cùng tham khảo qua một số mẫu kích thước sofa văng thịnh hành nhé:

Kích thước sofa đơn: 80cm, 100cm, 120cm, 130cm, 140cm. Độ sâu của ghế xấp xỉ 40 cm đến 45 cm không bao gồm tựa lưng. Tùy loại mà chiều cao khoảng 45cm đến 50 cm. Giá bán lẻ từ 3,8 triệu đến 5 triệu. 

Kích thước ghế sofa 2 chỗ: 160cm 170cm 180cm Chiều sâu ghế khoảng 43 cm, chiều cao khoảng 47 cm. Giá bán lẻ từ 4,5 triệu đến 5,5 triệu. 

Kích thước ghế sofa 3, 4 chỗ: 200cm, 220cm, 240cm, 260cm, 280cm. Chiều sâu ghế khoảng 45cm, chiều cao tựa lưng khoảng 45 cm đến 50 cm. Giá bán 5,5 triệu đến 75 triệu đến 8,5 triệu.

Sofa nỉ kiểu văng tặng kèm 2 đôn nhỏ


2. Sofa băng sử dụng các chất liệu gì?

Sofa da: 50% khách hàng chọn chất liệu của sofa da. Bởi chất liệu này mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái khẳng định uy quyền của chủ nhân. Loại da này có thể là da thật nhập khẩu hoặc da công nghiệp. Bề mặt da luôn sáng bóng, không thấm nước, dễ chăm sóc và dễ vệ sinh. 

Sofa nỉ: 40% khách hàng của chúng tôi lựa chọn chất liệu nỉ để bọc ghế sofa cho mình. Bởi vì nó là một vật liệu ấm áp được bảo vệ và yêu thương. Bọc ghế sofa luôn mềm mại và thoải mái, cảm ơn bạn đã ngủ trưa. Hay ngồi hàng giờ mà không thấy mỏi. Chính vì lý do này mà nhiều đơn vị kinh doanh phòng trà, phòng xông hơi, nhà nghỉ, khách sạn sử dụng salon bọc nỉ. 

Ghế sofa vải: 10% chọn ghế sofa vải. Không ai phải ngạc nhiên khi nhìn thấy một bộ ghế salon bọc nệm đẹp và bắt mắt. Dây vải có thể phối màu của đệm ngồi và phần cố định của ghế sofa. Với kiểu dáng trẻ trung, năng động, sofa vải rất phù hợp cho những đôi vợ chồng trẻ mới cưới.





3. Chọn màu sắc sofa phù hợp phong thủy

Những người khác nhau có sự lựa chọn màu sắc khác nhau. Những người thích màu sắc táo bạo, cá tính và năng động nên chọn màu đỏ, hồng và xanh, còn những người thích sự nhẹ nhàng thì nên chọn màu trắng, kem sữa, nâu vàng và nâu kem. Màu sắc sofa hợp phong thủy, hợp mệnh. 
Bạn cũng có thể chú ý đến độ tuổi và chọn màu sofa phù hợp. Ví dụ: Nhâm Thân sinh năm 1992 – mệnh Kim rất hợp với màu trắng và màu nâu đất. Hoặc Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa hợp với sofa màu đỏ, hồng, tím.
Sofa văng nỉ nhỏ gọn cho phòng ngủ



Bến trên là câu trả lời cho câu “giá sofa văng là bao nhiêu?”, Nội Thất KDT hy vọng qua bài viết trên giúp bạn nắm bắt được giá thành của loại ghế này. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hay muốn mua sản phẩm liên hệ ngay với Nội Thất KDT để được tư vấn chi tiết.

Mọi chi tiết đặt hàng vui lòng liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, Số 25, đường Văn Tiến Dũng, Phúc Diễn, Bắc Từ liêm, Hà Nội (Cùng tòa nhà ngân hàng Agribank)

Điện thoại: 0981.711.21

địa chỉ mua sofa văng đẹp

Nhận xét

Số 25, Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0981.711.211 mxh.noithatkdt@gmail.com